‘May đo’ chất sống tinh hoa với chuỗi tiện ích tại dự án Lancaster Legacy

Tin tức

‘May đo’ chất sống tinh hoa với chuỗi tiện ích tại dự án Lancaster Legacy

02/12/2022

Thiết lập chuẩn sống cân bằng 

Trong báo cáo xu hướng 2022 của Coldwell Banker, giới thượng lưu không ngừng nâng cấp và tạo ra các xu hướng mới trong cuộc sống. Bên cạnh những giá trị lý tính, ngày nay, giới thượng lưu dành nhiều sự quan tâm đến những giá trị vô hình như vẻ đẹp tri thức hay lối sống lành mạnh - hình mẫu lý tưởng khẳng định vị thế bản thân của người thành đạt.

Được “may đo” cho những chủ nhân tinh hoa, Lancaster Legacy thiết lập tiêu chuẩn sống cân bằng thông qua chuỗi tiện ích sức khỏe với những trải nghiệm đặc quyền. Trang bị cơ sở vật chất hiện đại, phòng gym và yoga tầng 6 chinh phục cư dân tương lai bởi tính chuyên nghiệp, tích hợp nhiều dịch vụ thư giãn, xông hơi cao cấp ưu tiên sự riêng tư và cá nhân hóa. Gần 400m2 diện tích hồ bơi nằm tại tầng 6 và tầng thượng góp phần tối ưu cho nhu cầu rèn luyện thể chất cũng như vui chơi giải trí của cư dân.

Lancaster Legacy mang đến cho cộng đồng tinh hoa khu tập golf trong nhà, thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng trọn vẹn đam mê dành cho môn thể thao “quý tộc”. Là điểm nhấn không thể bỏ qua, kết nối hai tòa B và C, Sky jogging Lancaster Legacy là đường chạy trên không tiêu chuẩn, giúp đảm bảo an toàn khi vận động với cường độ cao. Dự án còn thiết kế các khu vực thể thao ngoài trời yoga, sân đa năng để cư dân dễ dàng thay đổi không gian. 

Tối ưu quá trình tập luyện, đội ngũ kiến tạo chú trọng đầu tư khu vực ghế nghỉ, ghế tắm nắng, xen kẽ các mảng xanh để cư dân nghỉ ngơi, đi bộ...

Sở hữu siêu thị cao cấp tầng B1, cung cấp thực phẩm tươi mới mỗi ngày, Lancaster Legacy đã tiếp thêm động lực khuyến khích cư dân tự tay chế biến những bữa ăn dinh dưỡng, hướng đến từng thay đổi nhỏ trong lối sống.

Hướng đến giá trị sống cốt lõi

Một thể lực tốt và một tinh thần khoẻ mạnh là giá trị cốt lõi kiến tạo nên chất sống Lancaster Legacy.

Rời xa chiếc tivi, bỏ qua sự “cám dỗ” từ chiếc điện thoại, những cư dân nhí của Lancaster Legacy sẽ tìm thấy “xứ thần tiên” thực sự - khu vui chơi trẻ em tầng 6 và tầng 20 với nhiều trò chơi nhằm kích thích khả năng sáng tạo và vận động toàn diện của trẻ. Trong khi các bé say mê thế giới của riêng mình, ông bà, bố mẹ có thể trò chuyện, gặp gỡ bạn bè ở một góc cà phê mang phong cách Đông Dương sang trọng, hay thưởng thức bữa tối được phục vụ chu đáo tại một nhà hàng đậm chất Sài Gòn.  

Thắt chặt liên kết gia đình, những buổi gặp mặt thân mật, những cuối tuần ấm cúng sẽ thêm phần ý nghĩa khi tất cả thành viên có dịp quây quần chuẩn bị buổi tiệc dã ngoại ngay trong “sân nhà” tại vườn đa năng tầng thượng. Mặt khác, Lancaster Legacy đề cao trải nghiệm cá nhân khi tạo ra các tiện ích thư viện, phòng đọc sách, các khu cảnh quan… 

Lancaster Legacy đáp ứng nhu cầu cho cư dân tinh hoa với khu trung tâm thương mại cao cấp, đa dạng dịch vụ vui chơi giải trí, phù hợp gặp gỡ bạn bè, người thân. Dự án còn cho thấy sự khác biệt khi thiết kế khu vực tiện ích dành riêng cho thú cưng ngay tại tầng 6 với nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ. 

Nhà kiến tạo đã cho thấy “tay nghề” khi tạo nên một Lancaster Legacy tinh tế, chu toàn cho mọi trải nghiệm sống của cư dân.

“May đo” chất sống tinh hoa

Khi bắt tay vào “may đo” một dự án bất động sản, mỗi “nghệ nhân” phải thông thạo kỹ thuật, am hiểu chất liệu, và hơn thế, phải bắt kịp xu hướng cũng như mong muốn khác biệt của gia chủ. Cảm quan nhạy bén đó là thế mạnh kiến tạo nên Lancaster Legacy không chỉ “vừa vặn” mọi nhu cầu mà còn “phác họa” được phong cách của chủ nhân. 

Với độ cao hơn 160m, hồ bơi vô cực tầng thượng Lancaster Legacy sở hữu tầm nhìn ôm trọn cảnh quan thành phố. Đây là điểm chạm đắt giá để cư dân thưởng lãm vị thế độc bản của Lancaster Legacy - tâm điểm giao thoa tinh hoa văn hoá Sài Gòn xưa và nay. 

Tại vị trí cao nhất của tòa nhà, Sky bar là tổng hoà của nhiều cung bậc cảm xúc, đủ sang trọng, đủ náo nhiệt để trở thành điểm đến lý tưởng giao lưu và kết nối cộng đồng cùng đẳng cấp. Trong khi đó, Whisky & Cigar Lounge lại mang đến sự tinh tế, riêng tư với phong vị thời thượng. Đắm chìm trong không gian mang tinh thần đương đại, thưởng thức ly whisky và nhâm nhi hương vị cigar thượng hạng. Không gì tuyệt vời hơn để mở ra không gian gắn kết các tâm hồn đồng điệu, cộng hưởng tinh hoa và tiến tới những thương vụ “bạc tỷ”.

Không chỉ chuỗi tiện ích đặc quyền, Lancaster Legacy còn là nơi cư dân được tận hưởng trải nghiệm chuẩn 5 sao trong chính tổ ấm của mình. Dự án mang đến sự tổng hòa của một căn hộ cao cấp có đa dạng tiện ích và những trải nghiệm dịch vụ chuẩn khách sạn hạng sang. Tận tâm trong cách phục vụ, chu toàn chất lượng trong từng không gian tiện ích - triết lý dịch vụ “quản gia” chuẩn khách sạn hạng sang sẽ tiếp tục nền tảng tạo nên những giá trị bền vững của Lancaster Legacy, kế thừa và tiếp nối sự thành công của Lancaster Lê Thánh Tôn, Lancaster Hà Nội suốt hơn một thập kỷ.  

Lancaster Legacy vượt qua tiêu chuẩn của căn hộ cao cấp thường thấy và chứng minh ưu thế khác biệt, một kiệt tác được “may đo” hoàn mỹ khiến bất kỳ chủ nhân nào cũng cảm thấy tự hào.

“Di sản Sài Gòn mới” Lancaster Legacy chính thức cất nóc

“Di sản Sài Gòn mới” Lancaster Legacy chính thức cất nóc

22/04/2024

Hệ thống tiện ích đa trải nghiệm làm tăng sức hấp dẫn của căn hộ khu vực trung tâm

Hệ thống tiện ích đa trải nghiệm làm tăng sức hấp dẫn của căn hộ khu vực trung tâm

09/12/2023

Chọn nhà khu vực trung tâm: Trải nghiệm sống trong "tổ ấm 5 sao"

Chọn nhà khu vực trung tâm: Trải nghiệm sống trong "tổ ấm 5 sao"

25/11/2023

Mặt bằng toà / toà b / tầng 8 - 18

Căn hộ 2 phòng ngủ

Mã căn hộ: B08.05

Diện tích thông thủy: 88,5 m2

Sàn thép: 2,2

Diện tích tim tường: 90,5 m2

Vị trí căn hộ

preloader